mánudagur, 29. desember 2008

Millihátíðapólitík

Mér finnst með ólíkindum þegar viti borið fólk sér það sem einhverja allsherjarlausn á öllum vanda að hoppa inn í evrópusambandið, ekki seinna en í dag.
Ég er alveg til í að kanna málið, sjá um hvað semst og taka svo afstöðu til þess.
En að segja bara sisvona "Göngum stax í sambandið og allt lagast..."?
Trúir þetta fólk kannski ennþá á jólasveininn?

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Nei, bíddu, ertu eitthvað að ýja að því að Evrópusambandið lagi ekki alla hluti? Og að jólasveinninn sé ekki til. Hverslags Scrooge ert þú? Næst ætlarðu örruglega að segja mér að skalla elixirinn minn virki ekki. Oj, og skammastu þín svo. :)

Nafnlaus sagði...

já og hvað með hann þarna jesús?

HT sagði...

Mér finnst hann bara einkamál Önnu...

HT sagði...

Annars er þetta týpískt...
Maður nefnir ein trúarbrögðin og þá spretta hin upp.
Verða örugglega reiðir Ásatrúarmenn og Múnarar farnir að hrauna yfir mig fyrr en varir.

Nafnlaus sagði...

Jesú er minn. Minn. MIIIINNNN!

Spáið í kærunum sem ég fengi á mig ef ég færi útí trúboð. Úff.

-anna.is