þriðjudagur, 25. mars 2008

Jæja er þá ekki gengið...

rokið upp aftur. Loksins þegar ég sá fram á
að geta tekið "fimmeyring einn fengi" atriðið
með mánaðarlaunin mín.

Ég hef óþyrmilega á tilfinningunni
að á bak við tjöldin séu einhverjir dúddar
sem spila á þetta örhagkerfi eins og mandólín.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mér líður nú frekar eins og einhverjir dúddar séu að spila með okkur aulana eins og mandólín. vonandi ekki panflautu samt, það væri agalegt.

HT sagði...

Ógn og skelfing!
Dúett fyrir mandólín og panflautu. Það væri þokkalegur hryllingur.

Nafnlaus sagði...

Er farin að setja mig í sultargírinn, hrísgrjón og baunir - labba í vinnuna og græt í koddann.

..... ég er svo forvitin að ég kíki alltaf hér inn eftir að upp um þig komst :-) þannig að fleiri en tveir kíkja líklegast.

kv. lindablinda