þriðjudagur, 1. apríl 2008

Undanfarið hef ég þurft að horfa upp á...

manneskju sem er mér kær þjást af völdum huglausrar rottu í mannsmynd.
Þessi brenglaði skíthæll og lítilmenni virðist einskis svífast
til að koma höggi á manneskju sem svo sannarlega verðskuldar ekki slíka framkomu.
Gunguhátturinn er hins vegar slíkur
að þessi slímugi viðbjóður kemur ekki fram undir nafni,
heldur vegur úr launsátri.
Úrræðaleysið þegar svona óþverri á í hlut er þess vegna talsvert.
Maður vill ekki sökkva niður á sama drulluplan.
En eitthvað verður að gera.
Það er ábyrgðarhlutur að horfa upp á svona ofbeldi og aðhafast ekki...

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað með myndbirtingu?

HT sagði...

Það er umhugsunarvert...

Kristín sagði...

Hvað er í gangi, hefur þetta nokkuð gengið á í netheimum?

HT sagði...

Bæði net og ket...

Nafnlaus sagði...

hmm, url? Svo maður geti tekið þátt í andmælum?

Kristín sagði...

Ég er svo hlessa, þetta fer alveg framhjá mér allt saman.

Gadfly sagði...

Eina ráðið sem bítur á þrívíddarfávita en umhyggjusamur karlmaður sem tekur að sér hlutverk advanced fávitafælu.

Ég mæli með gamaldags rassskellingu yfir kné til að koma fávitanum í skilning um það hverskonar hegðun verði ekki umborin. Slíkt hefði í för með sér lágmarks hættu á alvarlegum meiðlslum og jafnvel fáviti færi ekki í lögguna og segði "kærastinn hennar flengi mig á beran bossann."

HT sagði...

Ekki galin hugmynd...
Yrði samt að vera með hanska.
Snerti ekki þetta ógeð með berum höndum!

Gadfly sagði...

Auðvitað viltu ekki skilja eftir fingraför á viðrininu. Steikarspaði eða borðtennisspaði gæti komið að góðum notum.

HT sagði...

Skítt með fingraför...
Að koma við þennan viðbjóð með berar hendur? Nei takk.